Wednesday, September 15, 2010

cnong paborito mo? uhmm.. lahat gusto ko! :)

....

MONDAY- when you start working, it will be the worst day of the week..
so to keep myself awake, gagawa ako ng blog na mejo exciting for me :)

we all know na pagdaan nd panahon at nagreminisce ka, most of the time matatawa ka sa mga kalokohang nagawa mo in the past.
minsan mahihiya ka pa sa sarili mo na parang, "shit, nagawa ko un?" haha ang daming kalokohan.. ang daming kahihiyan..

lalo na sa lovelife! naku, for me, pinaka-nakakahiya nun naghabol ako sa isang guy! sabi pa ng friend ko, "bakit ka naghabol, di ka naman aso." infairness, TRUE :)
pero syempre, lahat naman ta'yo dumadaan sa pagkatanga. pero it's not the topic, mas ok kung ibblog ko ang mga taong nakalandian ko wahaha (i love this topic,much much) nun college lang, OA naman kung pati high school :)

czoel - ang engr. na madaming piercings.. lol.
it's like he's sweet pero .. siga un dating :)
one thing I won't forget about him is he has a piercing somewehere sa eyebrow niya.. eh eyoko ng ganung itsura kc db (untidy, kinda). . ayun, nabalitaan niya yata from our friend na madaldal na di ko keri un ganung looks, the next day, niremoved niya na. kilig :)) so yun, until now we're texting.. and been wondering what if naging kame, wala lang .. mukha kcng mabait. so there..

c herbert . . ang pinakamatagal. ok na nga eh, i was about to fall. kaso di lang cguro talaga meant. super inspired ako dito.. high grades, blooming, ang bait ko nito haha ang sipag ko pumasok.
he will call just to wake me up.. minsan pati pagrereview sabay kme dapat :)
one time, umuwi sya sa province nila, madaling araw he called just to say mawawalan n xa ng cgnal once na pumasok xa sa bagay, and he just want to let me know na nsa province na sya.. (ang haba ng hair q, haha) we're stil texting but not as much as we used to nun college pa. and may gf na ata xa :& kc last time may nagreply sakin using his number, "wag mo na itxt ang bf q!" bongga.. ganda mo teh haha

wait.. sama ko na din un isa sa ofis. since i'm talking about those who will remain remembered :)

i was broken hearted when i had my first job..
and sobrang thankful ako skanya kc. .i can say nkapagmove on ako dahil narin sa kanya (ang drama-lol)..
it only lasted for about 4 months. whirlwind such i called it.
i'm not sure if i was used or na-overwhelmed lang ako.. pero 'sapat lang'
no regrets, ito yun tipong akala ko may patutungahan pero ok narin na nagkakilala. whoa haha :)

tapusin na natin dito ito.

wag ng pahabain, baka samain haha!

wala akong paborito, pero lahat sila gusto ko. chos!

live. love. learn - shao

No comments:

Post a Comment